วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ตอบแบบสอบถามออนไลน์ผ่าน MOBROG ประเทศไทย

ตอบแบบสอบถามสัญชาติเยอรมัน(แต่แบบสอบถามเป็นภาษาไทยนะคะ)สำหรับคนไทยทุกคน เว็บที่ที่จะทำให้ทุกคนที่เคยหาเงินออนไลน์หรือมือใหม่ก็ตาม ได้รับเงินเข้า Paypal อย่างรวดเร็ว จ่ายจริง 100% ค่ะ จ่ายเงินเร็วมากไม่เกิน24 ชั่วโมง แต่เราเบิก 3 ชั่วโมงเงินก็เข้าแล้วค่ะ เบิกขั้นต่ำ 185 บาทค่ะ กดสมัครที่ลิงก์ได้เลยค่ะ เมลล์ที่ใช้สมัครใช้เมลล์เดียวกันกับ paypal นะคะ



กดที่นี่ได้เลย https://surveys.mobrog.com/?ID=10&goto=31
  เมื่อกดเข้าไปแล้วจะขึ้นหน้าตาแบบรูปด้านล่าง


กรอกรายละเอียดต่างๆ ให้เรียบร้อย

  • E-mail ที่ใช้สมัคร
  • รหัสผ่าน
  • ชื่อเล่น
  • จังหวัด
  • วัน/เดือน/ปีเกิด
  • เพศ
  • รหัสไปรษณีย์
  • อาชีพ
  • การศึกษา

คลิ๊ก ยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขต่างๆ หลังจากนั้นกดลงทะเบียน


เมื่อกดลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วระบบจะส่งเมลล์ เข้าไปยัง E-mail ที่เราได้สมัครไว้ เพื่อให้เราคลิกยืนยันการสมัครกับทาง MOBROG ผ่านทางอีเมลล์


ให้เข้าไปเช็ค mail จากอีเมลล์ที่เราลงทะเบียนไว้ คลิกยืนยันการลงทะเบียนตอนนี้ ซึ่งการลงทะเบียนดำเนินการเรียบร้อย เราสามารถเข้าไปเริ่มตอบแบบสอบถามได้ทันที



ถ้ามีแบบสอบถามให้ตอบจะเห็นขึ้นที่หน้าแรก เราสามารถเข้าไปตอบได้เลยค่ะ
สอบามเพิ่มเติมได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น